Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

Ngày hội khui heo đất khuyến học

 Ngày 18/5/2023, UBND, Hội Khuyến học Phường 27 tổ chức Ngày hội khui heo đất Khuyến học năm 2023.

 Có 737 con heo được khui với tổng số tiền trên 800 triệu đồng. Cũng tại ngày hội, Thường trực Hội Khuyến học phường đã trao heo đất đến các chi hội và phát động phong trao nuôi heo đất năm 2024.

 • Tiếp đó, ngày 29/5/2023, Ban chỉ huy Quân sự Phường 27 tổ chức chương trình “Chiến sĩ đồng hành cùng em đến trường” và trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. 

 Tham dự có các đồng chí Lê Thị Thanh Vân, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; Lê Hoàng Tân, ĐUV, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường; Nguyễn Thị Thanh Mai, Chủ tịch Hội Khuyến học phường. 

Dịp này, BCH Quân sự phường trao 4 bộ sách giáo khoa và 40 quyển tập cho gia đình của chiến sĩ dân quân có hoàn cảnh khó khăn, kinh phí được trích từ nguồn quỹ Khuyến học của Chi hội. Bên cạnh đó trao 50 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm (trị giá 300.000 đồng/phần) cho các hộ khó khăn trên địa bàn phường. Tổng kinh phí 15 triệu đồng, do tòa soạn Báo Công an TPHCM tài trợ. 

NGỌC HƯƠNG - Q. KHÁNH

Đồng chí Lê Hoàng Tân trao quà cho các hộ gia đình  có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: TL)
Đồng chí Lê Hoàng Tân trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: TL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến