Thứ Năm, 3 tháng 8, 2023

Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp

 Ngày 25/6/2023 tại Trường THPT Trần Văn Giàu, Ban chỉ huy chiến dịch Hoa phượng đỏ quận tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” cho gần 150 chiến sĩ Hoa phượng đỏ các Trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Trung cấp nghề trên địa bàn. 

Các bạn được theo dõi tiểu phẩm kịch do chiến sĩ các trường xây dựng và tái hiện tình huống bạo lực. Đồng thời, được Thạc sĩ Phạm Quỳnh Anh, chuyên gia tâm lý, giảng viên Công tác xã hội, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TPHCM đưa ra một số lời khuyên về kỹ năng giải quyết những tình huống, mâu thuẫn bất đồng trong môi trường học đường và giải thích thêm một số quy định pháp luật liên quan đến vấn đề bạo lực học đường.

 Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các bạn hiểu hơn những giá trị đạo đức tốt đẹp trong việc xây dựng tình bạn của tuổi học trò, góp phần tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường hướng đến xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện và lành mạnh.

 ANH VINH

Quang cảnh diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp  - Nói không với bạo lực học đường”. (Ảnh: Anh Vinh)
Quang cảnh diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”. (Ảnh: Anh Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến