Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2023

Đội hình xe 0 đồng

 Ngày 29/7/2023, Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè quận triển khai đội hình xe 0 đồng hỗ trợ chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi neo đơn, hoàn cảnh khó khăn có bệnh không lây nhiễm trên địa bàn quận. 

Có trên 30 chiến sĩ các chiến dịch tình nguyện hè chuyên chở 32 người cao tuổi đến Bệnh viện quận bằng xe máy và hướng dẫn, hỗ trợ khám bệnh cho 41 cụ tại bệnh viện. 

• Trước đó, ngày 09/7/2023, Ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh và Mùa hè xanh quận tổ chức thực hiện đội hình xe 0 đồng. 

Các chiến sĩ tình nguyện chở người lớn tuổi và người khuyết tật khó khăn trong việc đi lại đến trụ sở Công an phường để thực hiện cài đặt định danh điện tử. Ngoài ra, các bạn còn thực hiện đội hình trực tại trụ sở Công an phường để hướng dẫn người dân các thao tác thực hiện. Kết quả, đã hướng dẫn cài đặt cho 15 người lớn tuổi, người khuyết tật và 37 người dân trên địa bàn Phường 21.

 P. AN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến