Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

Họp mặt đội tuyển học sinh giỏi lớp 9

 Ngày 18/3/2024, tại Trường THCS Lê Văn Tám, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức họp mặt đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 dự thi cấp thành phố năm học 2023 - 2024.

Tham dự có các đồng chí Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; Trần Anh Kiệt, QUV, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận; Trần Thị Thanh Vân, Chủ tịch Hội Khuyến học quận; Ban giám hiệu các trường THCS...

Năm học 2023 - 2024, quận có 154 học sinh lớp 9 đến từ 12 trường THCS công lập và 2 trường ngoài công lập tham gia đội tuyển học sinh giỏi dự thi 10 môn. Trong đó, đông nhất là Trường THCS Lê Văn Tám (50 học sinh), Nguyễn Văn Bé (21 học sinh), Đống Đa (20 học sinh), Phú Mỹ (16 học sinh), Hà Huy Tập (10 học sinh), Bình Lợi Trung (9 học sinh).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: MH)
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại hội nghị. (Ảnh: MH)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận chúc các em đều đạt thành tích cao trong kỳ thi sắp tới. Các em cần tiếp tục nỗ lực học tập, chuẩn bị và rèn luyện thật tốt năng lực. Thành tích các em đạt được trong kỳ thi này chính là sự thành công của hệ thống giáo dục quận trong sự nghiệp trồng người. Hơn nữa, kết quả của các em đạt được trong kỳ thi này, không chỉ là niềm vinh dự của bản thân các em, gia đình, nhà trường mà đó cũng là niềm vui của quận nhà. Là một học sinh giỏi các em phải nêu gương, rèn luyện phẩm chất đạo đức, ý thức chấp hành kỷ luật, rèn luyện thể chất, quan tâm giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là các bạn học yếu hoặc có hoàn cảnh khó khăn, cùng thi đua và cùng tiến bộ. Đồng chí lưu ý các cấp, các ngành và phụ huynh cần tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục, để các em thực sự trở thành những nhân tài của đất nước.

Dịp này, Hội Khuyến học quận hỗ trợ các em tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2023 - 2024 với tông kinh phí 14 triệu đồng.

HOÀNG QUÂN

Đồng chí Thái Thị Hồng Nga cùng các thầy cô giáo tặng quà các em tham gia đội tuyển học sinh giỏi. (Ảnh: MH)
Đồng chí Thái Thị Hồng Nga cùng các thầy cô giáo
tặng quà các em tham gia đội tuyển học sinh giỏi. 
(Ảnh: MH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến