Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Khai mạc hè năm 2024

 Từ ngày 01 đến 08/6/2024, 20 phường trên địa bàn quận đồng loạt tổ chức lễ khai mạc hè năm 2024, chủ đề: “Thiếu nhi Bình Thạnh làm theo lời Bác”. 

 Phường 27 được chọn làm điểm, đồng chí Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban chỉ đạo hè quận tham dự và chủ trì buổi lễ. 

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: tổ chức các hội thi, sân chơi, trò chơi dân gian, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… 

Đồng chí Thái Thị Hồng Nga trao quà các em thiếu nhi  có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 27. (Ảnh: MD)
Đồng chí Thái Thị Hồng Nga trao quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 27. (Ảnh: MD)

Dịp này Ban chỉ đạo hè Phường 27 trao 30 phần quà, 30 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Ban chỉ đạo hè các phường trao hơn 3.500 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận. 

Qua đó, nhằm giúp cho các em thiếu nhi có được nhiều sân chơi để trải nghiệm, vui chơi và giao lưu bổ ích; tạo điều kiện cho các em phát triển về sức khỏe, trí tuệ, con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 MỸ DUNG 

Quang cảnh khai mạc hè tại Phường 14. (Ảnh: HA)
Quang cảnh khai mạc hè tại Phường 14. (Ảnh: HA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến