Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Lan tỏa sâu rộng loại hình "Dân vũ"

 Ngày 23/5/2024, Hội LHPN quận ra mắt video clip dân vũ trên Fanpage của hội. 

Dịp này, Quận hội giới thiệu video clip dân vũ trên nền nhạc “Vẻ vang phụ nữ Việt Nam” do Câu lạc bộ Dân vũ (Phường 12) trình diễn. Mỗi người theo sở thích, lứa tuổi, điều kiện kinh tế, thời gian chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để rèn luyện. Từ khi có các Câu lạc bộ dân vũ, nhóm dân vũ ra đời, góp phần làm cho đời sống tinh thần của cán bộ, hội viên phụ nữ trong các chi hội ngày càng phong phú. Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Bình Thạnh có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước, cũng như thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu đã đề ra là hằng năm, mỗi cơ sở hội có ít nhất 1 loại hình hoạt động nâng cao kiến thức, trau dồi đạo đức, rèn luyện sức khỏe. 

Mục đích nhằm lan tỏa loại hình “Dân vũ” trong hội viên phụ nữ quận. Qua đó, không ngừng tích cực tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia luyện tập thể dục thể thao hằng ngày. 

Đây cũng là hoạt động thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hằng ngày”.

 TC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến