Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2024

Chương trình đi bộ đồng hành

 Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) và 136 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2024). Ngày 17/8/2024, tại sân vận động Gia Định, Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “Đồng hành cùng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn” .

 Tham dự có đồng chí Phùng Thái Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM; Huỳnh Thị Ngọc Liên, UVTV, Trưởng Ban nữ công Liên đoàn Lao động thành phố; Nguyễn Trọng Tín, Giám đốc Trung tâm công tác xã hội công đoàn thành phố; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận và hơn 2.500 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Cao Hồng Hà nhấn mạnh: Chương trình không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần, mà còn mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong bối cảnh nền kinh tế - xã hội đang có những biến động không ngừng, đặc biệt là sau những tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, nhiều đoàn viên công đoàn, những người lao động đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt kinh tế và cuộc sống. Vì thế, chương trình này là dịp để mọi người thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, góp phần sẻ chia với những khó khăn của các đoàn viên công đoàn”. 

Lãnh đạo quận, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tham gia đi bộ đồng hành. (Ảnh: TC)
Lãnh đạo quận, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tham gia đi bộ đồng hành. (Ảnh: TC) 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận kinh phí và hiện vật với tổng giá trị 554,5 triệu đồng do các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ, đóng góp để chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 Dịp này, Liên đoàn Lao động quận trao tặng quỹ “Vì người nghèo” và quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” với số tiền 150 triệu đồng. 

Sau lễ phát động, có hơn 2.500 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tham gia đi bộ một vòng quanh sân vận động, đường quanh Chung cư 1050, đường Phan Chu Trinh - Nơ Trang Long và vòng lại đến giao lộ đường Phan Chu Trinh - Chu Văn An, đường Phan Chu Trinh về sân vận động. 

 Chương trình nhằm tạo không khi sôi nổi, vui tươi, lành mạnh; vận động công nhân viên chức lao động tham gia tích cực các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe phục vụ tốt trong lao động và sản xuất. Ngoài ra, còn góp phần chăm lo thiết thực đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

 TC

Đồng chí Cao Hồng Hà tiếp nhận bản tượng trưng tiền  ủng hộ chăm lo đoàn viên công đoàn khó khăn  từ các cơ quan, đơn vị. (Ảnh: TC)
Đồng chí Cao Hồng Hà tiếp nhận bản tượng trưng tiền ủng hộ
chăm lo đoàn viên công đoàn khó khăn từ các cơ quan, đơn vị.
(Ảnh: TC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến