Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2024

Sân chơi dân gian

 Ngày 11/8/2024 tại Trường THCS Điện Biên, Khu phố 4, Phường 17 tổ chức sân chơi dân gian, thu hút gần 100 em thiếu nhi tham gia. 

Các em thiếu nhi được tham gia nhiều gian hàng trò chơi dân gian như ném vòng, đá banh, câu cá, ô ăn quan, làm tranh cát, mang lại những khoảnh khắc giải trí phấn khởi và năng động cho các em thiếu nhi. Đặc biệt, gian hàng “Tập làm họa sĩ” do họa sĩ Đặng Quốc Việt từ ArtNowStudio và các cộng sự tổ chức đã giúp các em trải nghiệm vẽ tranh trên canvas theo ý tưởng cá nhân, khơi dậy và phát triển sự sáng tạo của trẻ. Ngoài các hoạt động vui chơi, chương trình còn tổ chức trao thưởng cho 63 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng, bao gồm tập, viết và tiền mặt. Bên cạnh đó, 7 em thiếu nhi tích cực tham gia sinh hoạt hè cũng được trao tặng những phần quà ý nghĩa. 

Sân chơi dân gian năm nay nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng và các mạnh thường quân khu phố, với tổng số tiền quyên góp là 19 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự tài trợ hiện vật như nước suối và phần ăn sáng gồm súp và bánh. Qua đó, mang đến cho các em một không gian vui chơi lành mạnh và bổ ích trong mùa hè, đồng thời tạo cơ hội gắn kết với cộng đồng và phát huy giá trị truyền thống dân gian Việt Nam. 

Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các em thiếu nhi và phụ huynh. Đây là nguồn động lực to lớn để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và đạt nhiều thành tích tốt hơn trong tương lai. Sự kiện cũng là minh chứng cho sự đồng lòng và tinh thần cộng đồng của khu phố 4, góp phần xây dựng một môi trường sống và học tập lành mạnh cho các em nhỏ.

 DUY ĐÔNG

Lãnh đạo và thiếu nhi khu phố 4 Phường 17  chụp ảnh lưu niệm tại sân chơi dân gian. (Ảnh: D. Đông)
Lãnh đạo và thiếu nhi khu phố 4 Phường 17 chụp ảnh lưu niệm tại sân chơi dân gian. (Ảnh: D. Đông)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn ban đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Hội thi kiến thức muôn màu

  Ngày 19/7/2024, Trung tâm Văn hóa, Quận Đoàn, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp tổ chức hội thi kiến thức muôn màu năm 2024.  Tham dự có các ...

Bài viết phổ biến